วิธีการสั่งซื้อ-จัดส่ง
วิธีการสั่งซื้อสินค้า ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าได้จากช่องทางต่างๆ ได้ดังนี้ 1. สั่งซื้อทาง E-mail การสั่งซื้อทาง E-mail หรือสอบถามข้อมูลต่างๆเพิ่มเติมที่ E-mail: sale@9nile.co.th แจ้งข้อมูลรายการหรือรหัสสินค้า เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับแล้วจะแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าและราคาผ่านทาง E-mail หรือติดต่อและขอข้อมูลเพิ่มเติมจากท่านภายใน 24 ชั่วโมง หากได้ตกลงซื้อขายกันแล้วท่านสามารถแจ้งการสั่งซื้อผ่านทาง E-mail ได้
2. สั่งซื้อทาง Line Official ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเบื้องต้น หรือสั่งซื้อสินค้าได้ทาง Line Official: @9nile จะมีเจ้าหน้าที่ตอบคำถาม และอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าค่ะ
3. สั่งซื้อทางโทรศัพท์
วิธีการจัดส่งสินค้า • มีเงื่อนไข จัดส่งฟรี!! เมื่อซื้อสินค้ามูลค่า 10,000 บาท ขึ้นไป ที่บริษัทลูกค้าหรือร้านทำโลโก้ ในเขตกรุงเทพฯ • ลูกค้าต่างจังหวัด จัดส่งทางขนส่งเอกชน คิดค่าบริการตามขนส่ง
วิธีการชำระเงิน 1. ชำระค่าสินค้าโดยการโอนเงินผ่านธนาคาร บัญชี “บริษัท ไนน์ ไนล์ อินเตอร์เทรดดิ้ง ซัพพลาย จำกัด” ธนาคาร : ไทยพาณิชย์ สาขา : ถนนสุขสวัสดิ์ เลขที่บัญชี : 0862707068 บัญชีเงินฝากออมทรัพย์
2. สั่งจ่ายเช็คในนาม “บริษัท ไนน์ ไนล์ อินเตอร์เทรดดิ้ง ซัพพลาย จำกัด”
การยืนยันการชำระเงิน เมื่อท่านดำเนินการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าต้องยืนยันการชำระเงิน โดยส่งหลักฐานการโอนเงินมาทาง E-mail : account@9nile.co.th หรือ เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย E-mail: sale@9nile.co.th
เจ้าหน้าที่ยืนยันการรับชำระเงิน เมื่อตรวจสอบข้อมูลการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่จะยืนยันทางโทรศัพท์หรือส่งอีเมล์ยืนยันว่าได้รับชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
หมายเหตุ : กรณีลูกค้าใหม่ เพิ่งมีการสั่งซื้อกันเป็นครั้งแรก ลูกค้าจะต้องกรอกเอกสาร และส่งเอกสารบริษัทเพื่อทำการเปิด Vendor ดังนี้ 1. กรอกเอกสารตามแบบฟอร์มที่แนบให้ 2. ภ.พ. 20 3. หนังสือรับรองบริษัท 4. แผนที่ในการจัดส่งสินค้า
*** ลูกค้าสามารถเช็ค Stock สินค้า ได้ทางหน้า Website คือ www.9nile.co.th และบน Application โดยค้นหาคำว่า 9nile |